ผู้เล่น Minecraft ใช้เวลา 9 เดือนสำหรับเพื่อการขุดเทือกเขา 1 ล้านบล็อก

Minecraft

Minecraft

ผู้เล่น เกมออนไลน์ Minecraft ขุดเทือกเขาขนาดใหญ่ขึ้นมาตรงเวลากว่า 9 เดือน และก็ทำให้เห็นว่าผู้เล่นเกมของ Mojang มีความทรหดอดทนแค่ไหน ถึงแม้ Minecraft จะมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นอายุน้อย แต่ว่าชุมชนของเกมก็มีคู่รักๆทุกวัย นอกเหนือจากการมีผู้ชมที่มากมายแล้ว Minecraft ยังขึ้นชื่อว่ามีผู้เล่นที่ประดิษฐ์อย่างเกินจริง
Minecraft ไม่มี endgame ที่บังคับแม้ว่าจะมีอยู่อย่างเป็นทางการก็ตาม สำหรับในการทำแบบนั้น ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดแล้วก็สะสมทรัพยากรให้พอเพียงเพื่อไปถึงจุดจบและก็เอาชนะ Ender Dragon เป็นบอสตัวในที่สุดของเกมออนไลน์ Minecraft เพื่อความมีชีวิตรอด
สำหรับผู้เล่นที่ไม่รีบร้อนที่จะออกมาจากเกม มีอะไรให้ทำมากมายก่ายกองใน Minecraft ผู้เล่นถูกใจที่จะสร้างตึกเลียนแบบสถานที่จากอนิเมะ ดังเช่น โปเกมอนแล้วก็เกมอย่าง Sonic the Hedgehog แล้วก็ Bloodborne อีกมุมมองหนึ่งที่ผู้เล่น Minecraft รู้จักกันเป็นชุมชน mod ที่เพิ่มคุณลักษณะที่นานาประการที่สุดให้กับเกม
ในขณะ Minecraft เป็นเกมที่เชิญชวนให้สร้าง ผู้ใช้ Reddit Poporc_DuGroin ใช้เวลาเก้าเดือนสำหรับเพื่อการขุดเทือกเขา Minecraft มีชีวนิเวศนับสิบที่สร้างแผนที่ตามขั้นตอน เพื่อแน่ใจว่าการเล่นเกมแต่ละเกมมีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ผู้เล่นชอบมองหาตำแหน่งแผนที่ที่เพอร์เฟ็คเพื่อสร้างอาคารบ้านเรือน
ไม่ว่าจะเป็นบนเทือกเขาหรือขอบห้วงมหาสมุทร Poporc_DuGroin ไปในทางตรงกันข้าม รวมทั้งความทรหดอดทนของพวกเขาสำหรับเพื่อการขุดจนกระทั่งจุดสุดยอดได้สร้างบล็อกมากยิ่งกว่า 1,100,000 บล็อก พอเพียงที่จะเพิ่มหีบขนาดใหญ่ 360 หีบ
ในโพสต์ที่เขียนโดยผู้เล่นใน subreddit ของ Minecraft Poporc_DuGroin ได้ปรึกษาว่าจะทำยังไงกับบล็อกที่ขุดได้ แต่ว่ามิได้กล่าวมาว่าได้แร่หรือปริมาณเท่าไร หนึ่งข้อคิดเห็นเสนอแนะให้สร้างเทือกเขา ในตอนที่ Redditor RykGallagher เสนอแนะให้เลือกเทือกเขาลูกใหม่และก็ขุดบล็อกออกเป็นสองเท่า
คำตอบของ Poporc_DuGroin กล่าวอย่างขบขันว่า “พวกเขาจะบ้าถ้าหากจะต้องขุดบล็อกเพิ่มเติมอีก” นักแสดงความเห็นผู้ที่สามบอกว่า “สร้าง” Poporc_DuGroin เผยออกมาว่าพวกเขาคิดแผนที่จะใช้สถานที่ดังที่กล่าวถึงแล้วเพื่อสร้างเมือง Minecraft ขนาดใหญ่
Minecraft เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลิน จำเป็นต้องขอบคุณมากชุมชนที่นำไอเดียที่น่าทึ่งที่สุดมาสู่ชีวิต แม้กระนั้นเกมยังได้รับรายละเอียดในแบบอย่างทางการอยู่บ่อยมาก เหมือนกันกับการอัปเดต Trails and Tales ปัจจุบันของ Minecraft